วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

Candy Camera 1.0 แอพแต่งรูปภาพให้สวย น่าใสเนียน พร้อมสติกเกอร์สุดเก๋
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 21.00 Mbyte. 
Candy Camera เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นสำหรับตกแต่งรูปภาพที่อยากแนะนำครับ การันตีจากยอดผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านคน และมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นทุกๆ วัน แอพ Candy Camera มีฟังชั่นสำหรับตกแต่งรูปภาพแบบเต็มรูปแบบเลยทีเดียวครับไม่ว่าจะเป็นการปรับขนาดรูปภาพ การใส่ลูกเล่นเอฟเฟ็คต่างๆ มีเท็มเพลต กรอบรูป และที่สำคัญมีสติกเกอร์รูปภาพน่ารักๆ ให้คุณเลือกแต่งเติมสีสันลงบนรูปภาพของคุณได้หลากหลายตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบเลยทีเดียวครับ นากจากเครื่องมือในการตกแต่งรูปภาพให้ออกม ...อ่านต่อ
เกมส์ LINE Disney Tsum Tsum 1.0.4
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 44.00 Mbyte. 
มีมาให้เล่นแก้เหงาอีกแล้วครับสำหรับเกมส์บนมือถือจากไลน์ (LINE) โดยเกมส์นี้มีชื่อว่า   LINE Disney Tsum Tsum  เป็นเกมส์แนว Puzzle โดยนำเอาตัวการ์ตูนจากค่าย Walt Disney บริษัทเดอะวอลต์ดิสนีย์ ที่คนไทยเรารู้จักกันดี ได้แก่มิกกี้เม้าส์ มินนี่เมาส์ โดนัลดั๊ก กู๊ฟฟี่ วินนี่เดอะพูห์ สติทช์ บัซ ไลท์เยียร์ และตัวละครน่ารักๆ อื่นๆ อีกเพียบ แบบว่ายกกันมาทั้งก๋วนให้ได้สนุกสนานกันเลยทีเดียวครับ เกมส์ LINE Disney Tsum Tsum เล่นง่ายมากๆ ครับ เพีย ...อ่านต่อ
WinRAR 5.11 Final
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 1.67 Mbyte. 
WinRAR หรือโปรแกรมบีบอัดไฟล์ยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดหากเทียบกับโปรแกรมประเภทบีบอีดไฟล์ทั้งหมดที่มีมาครับ ล่าสุดได้พัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ออกมา WinRAR 5.11 Final โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการเพิ่มความสามารถของโปรแกรมไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการบีบอัดไฟล์ในตระกูล .TAR รวมถึงความสามารถในการเก็บไฟล์เสีย “Keep broken files”สำหรับไฟล์ตระกูล 7-Zip พร้อมทั้งแก้ไขข้อบกพร่องอื่นๆ จากเวอร์ชั่นก่อนหน้าครับ โปรแกรม WinRAR มีจุดเด่นอยู่ที่สามารถแตกไฟล์หรือคลายไฟล์ ...อ่านต่อ
Your Tube Downloader 1.1
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 3.10 Mbyte. 
Your Tube Downloader เป็นอีกหนึงแอพพลิเคชั่นสำหรับดาวน์โหลดเพลงหรือวิดีโอจากเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง YouTube หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นโปรแกรมช่วยโหลด YouTube ที่ให้เราได้โหลดคลิป YouTube ได้รวดเร็ว นั้้นเองครับ แอพ Your Tube Downloader หลายๆ คนคงคิดว่าผมเขียนผิดหรือเปล่า มันน่าจะเขียนว่า YouTube Downloader ผมก็ดูซ้ำๆ กันหลายรอบเหมือนกันครับ แต่รับรองว่าไม่ผิดครับ ผู้พัฒนาเค้าตั้งใจใช้ชื่อแอพ Your Tube Downloader จริงๆ ครับ ไม่ว่าจะเขียนยังไงแต่คุณสมบัติ ...อ่านต่อ
PlayTube for YouTube 1.01
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 5.20 Mbyte. 
PlayTube for YouTube เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับดูรายการเพลงและวีดีโอบน  YouTube App จุดเด่นของโปรแกรมอยู่ที่สามารถติดต่อกับผู้ใช้จริงๆ คุณสามารถรับชมและรับฟังเพลงและวีดีโอบนเว็บ Youtube ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดายและสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นสามาถทำการบันทึกวีดีโอหรือเพลงเอาไว้ดูตอนที่คุณไม่ได้ทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต คุณสามารถสร้างรายการเพลงที่คุณชื่นชอบ ( Playlist) และยังมีรายการเพลงฮิต 100 อันดับของแต่ละประเท ...อ่านต่อ
เทคนิคเกมเศรษฐี LINE เทคนิคโกงเพรชเกมเศรษฐี
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 3.70 Mbyte. 
เห็นชื่อแอพตัวนี้แล้วคอเกมส์เศรษฐี LINE Let’s Get Rich ถึงกลับต้องรีบดาวน์โหลดไว้ติดเครื่องกันเลยทีเดียวครับ เชื่อว่าหลายๆ คนที่ชอบเล่นเกมส์บนมือถือคงโหลดเกมส์เศรษฐีไว้ติดเครื่องกันทุกคนแน่นอนครับ เพราะด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านคน บอกความความแรงของไลน์ LINE ผสมผสานการโฆษณาผ่านช่องทางต่างๆ มากมายทำให้ใครๆ ก็อยากเล่นเกมส์เศรษฐี LINE Let’s Get Rich ให้ชนะเพราะหากเล่นเกมส์ชนะแล้วเราก็จะได้รับของขวัญมากมาย และยังเพิ่มพลังให้ตัวละครของเราให้เก่ง และม ...อ่านต่อ
Picr 1.4.2 แอพพลิเคชั่นถ่ายรูป ถ่ายทุกวัน
 (โหวต:2  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 9.70 Mbyte. 
Picr ได้ให้ความจำกัดความตัวเองว่าเป็น Everday Photo reminder หรือเครื่องมือเตือนความจำให้ชาว Selfie ถ่ายภาพตัวเองทุกวัน แอพพลิเคชั่นตัวนี้เหมาะเหลือเกินสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายยภาพตัวเอง หรือที่เรียกเรียกกันว่า การถ่ายภาพ Selfie ที่ต้องการสร้างบันทึกส่วนตัวหรือ Diary แนวใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวด้วยรูปภาพ ซึ่งถือเป็นอีกมิติใหม่ที่ชาว Selfie จะมองเรื่องราวของตัวเองได้แบบต่อเนื่องทุกวัน คุณสมบัติของแอพพลิเคชั่น  Picr - ผู้ใช้สามารถตั้งค่าให้ P ...อ่านต่อ
YTD Downloader 4.8.4.0
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 13.20 Mbyte. 
อัพเดทกันอีกแล้วครับสำหรับโปรแกรมโหลดคลิปวีดีโอจากเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง Youtube มาดูกันครับว่ามีอะไรใหม่ใน YouTube Downloader 4.8.4.0 เวอร์ชั่นล่าสุด อย่างแรกเลยครับมีการแก้ไขรายการเพลงจากการดาวน์โหลด และแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ จากรายงานจากผู้ใช้ให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้มากยิ่งขึ้นครับ โปรแกรม YTD Downloader เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดคลิปวีดีโอ แปลงไฟล์วีดีโอที่ดาวน์โหลดมาได้ พร้อมทั้งสามารถเล่นวิดีโอได้จากเว็บไซด์ยอดฮิตอย่าง You ...อ่านต่อ
BitTorrent 7.9.2 Build 33263
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 1.85 Mbyte. 
BitTorrent เป็นโปรแกรมแชร์ไฟล์ (peer-to-peer) หรือ (P2P) โปรแกรมโหลดบิต หรือโปรแกรม Bittorrent เรียกว่าเป็นโปรแกรมสำหรับโหลดบิตอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ทั้งเป็นโปรแกรมตัวแรกๆ ที่ได้รับความนิยม ทั้งเป็นโปรแกรมที่มีคุณสมบัติในการโหลดบิตที่เยี่ยมยอดไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยีใหม่ในการรับส่งข้อมูลให้สามารถรับส่งข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้น โดยการแบ่งไฟล์เป็นไฟล์เล็กๆ ช่วยให้ดาวน์โหลดไฟล์ได้เร็วมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว โปรแกรมมีขนาดเล็กมากเพียง 1.85 MB  ...อ่านต่อ
Google Chrome 38.0.2125.8 Dev
 (โหวต:2  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 0.80 Mbyte. 
อัพเดทเว็บเบราเซอร์ Google Chrome เว็บเบราเซอร์คุณภาพเยี่ยม ที่ปัจจุบันกำลังมาแรงมากๆ ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความปลอดภัย ความเร็ว การใช้งานได้ง่าย และความสเถียรในการใช้งาน สิ่งที่สำคัญหรือเป้าหมายของการพัฒนาเว็บเบราเซอร์ Google Chrome เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้ใช้งานและการออกแบบรวมถึงความมั่นคง ความเร็วการรักษาความปลอดภัยและส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ปลอดภัย เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ  สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุด Go ...อ่านต่อ





ไม่มีความคิดเห็น: