วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557


GOM Player 2.2.62.5205
 (โหวต:5  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 15.60 Mbyte. 
GOM Player เป็นโปรแกรมดูหนัง ฟังเพลงแจกฟรี เล่นไฟล์วีดีโอได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น AVI, MP4, MKV, FLV, WMV, MOV และอื่นๆ อีกเพียบ ที่สำคัญโปรแกรม ตัวนี้มีตัวแปลงสัญญาณวิดีโอยอดนิยมในตัว คุณสามารถเล่นไฟล์มัลติมีเดียได้ทุกรูปแบบไม่จำเป็นต้องไปดาวน์โหลดตัวแปลง สัญญาณวิดีโอมาเพิ่มภายหลังให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังสามารถเล่นไฟล์ที่ถูกล็อคหรือไฟล์ที่ดาวน์โหลดไม่เสร็จ (ดาวน์โหลดได้เพียงบางส่วน) ได้อย่างสะดวกสบายครับ สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุด GOM Player 2.2. ...อ่านต่อ
YouTube Mp3 & Mp4 FREE 3.0
 (โหวต:10  คะแนนเฉลี่ย:4.60 ) ขนาดไฟล์: 1.70 Mbyte. 
หลังจากที่แนะนำโปรแกรมดาวน์โหลดเพลง MP3 สำหรับคอมพิวเตอร์ไปแล้วเมื่อเช้านี้ คิดไปคิดมาปัจจุบันมีการใช้งานสมาร์ทโฟนกันมากมาย ต้องมีคนที่ต้องการดาวน์โหลดเพลง MP3 มาฟังบนมือถือกันบ้าง ก็เลยไปเปิดดูแอพพลิเคชั่นสำหรับมือถือที่เอาไว้สำหรับดาวน์โหลดเพลง MP3 และก็ไปเจอเจ้าตัวแอพพลิเคชั่นตัวนี้มาครับ สิ่งที่น่าสนใจอันแรกคือยอดคนดาวน์โหลดครับ ดาวน์โหลดไปแล้วกว่าล้านคนครับ ขนาดพึงอัพเดทเมื่อ 18 มิถุนายน 2557 นี้เองนะครับ เรียกว่าฮอตฮิตจริงๆ โปรแกรมตัวนี้มีช ...อ่านต่อ
MP3 Free Downloader 3.0.0.6
 (โหวต:7  คะแนนเฉลี่ย:4.57 ) ขนาดไฟล์: 6.01 Mbyte. 
อัพเดทโปรแกรม MP3 Free Downloader โปรแกรมสำหรับดาวน์โหลดเพลง MP3 พร้อมทั้งช่วยค้นหาเพลงออนไลน์ได้ฟรีและปลอดภัยครับ โปรแกรมใช้งานง่ายและรวดเร็ว เพียงแค่คลิกเดียวก็ทำให้คุณดาวน์โหลดเพลง mp3 มาฟังได้แล้ว มีอินเตอร์เฟซที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลง MP3 ที่ดีที่สุดที่ความเร็วที่เห็นได้ชัดอย่างรวดเร็ว แถมมีเพลงให้เลือกดาวน์โหลดมากมายกว่า 100 ล้านเพลงทั่วโลก นอกจากนี้โปรแกรมยังมีจุดเด่นในเรื่องของความปลอดภัย โปรแกรมสะอาด 100% ปลอ ...อ่านต่อ
Camera360 5.1.1
 (โหวต:8  คะแนนเฉลี่ย:4.13 ) ขนาดไฟล์: 7.20 Mbyte. 
ปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นสำหรับตกแต่งรูปภาพมากมายมาให้เลือกใช้นะครับ เรียกว่าไม่รู้จะเลือกใช้แอพไหนดีเลยครับ แต่ละแอพก็มีฟังชั่น เครื่องมือที่แตกต่างกันออกไป แต่หัวใจสำคัญของแอพแต่งรูปต้องเน้นเลยว่าต้องมีฟังชั่นเหล่านี้ นั่นก็คือต้องขาว เนียน ปรับรูปหน้า เสริมจมูก ลบรอยสิว จุดด่างดำ สำคัญสุดๆ เลยครับ แอพไหนที่ไม่มีฟังชั่นเหล่านี้อย่าไปใช้เลยครับเสียเวลา ไม่ทำให้เราสวยขึ้นมาได้ และหนึ่งในแอพที่มีฟังชั่นครบ สมบูรณ์แบบตามที่กล่าวมานั้นก็คือ Camera360 น ...อ่านต่อ
BitTorrent 7.9.2
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 1.44 Mbyte. 
อัพเดทโปรแกรม BitTorrent โปรแกรมโหลดบิทตัวแรกๆ ที่นักโหลดบิตใช้งานกันครับ  เรียกว่าเป็นโปรแกรมสำหรับโหลดบิตหรือแชร์ไฟล์ต้นแบบของโปรแกรมโหลดบิตในสมัยนี้กันเลยก็ว่าได้ครับ  โปรแกรม BitTorrent สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้สารพัดไฟล์ที่มีให้ดาวน์โหลด และสามารถแชร์ไฟล์ แบบ Peer-2-Peer เพื่อรับส่งไฟล์ไปมาได้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและรวดเร็ว สามารถแบ่งส่วนไฟล์เพื่อเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ให้รวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ตังโปรแกรมสามารถ ปรับเปลี่ยนแบ ...อ่านต่อ
Nero Burning ROM 2014 15.0.05300
 (โหวต:2  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 83.80 Mbyte. 
หากคุณต้องการเขียนข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์งาน ไฟล์เอกสาร ไฟล์หนัง ไฟล์เพลง ไฟล์วีดีโอ ไฟล์สารพัดไฟล์ลงบนแผ่นซีดี (CD) ดีวีดี (DVD) บูลเลย์ (Blu-ray) หรือพูดภาษาชาวบ้านๆ ว่าถ้าคุณต้องการไรท์ข้อมูลลงแผ่น เครื่องมือหรือโปรแกรมที่คุณจะต้องนึกถึงโปรแกรมแรกนั้นก็คือโปรแกรม Nero Burning ROM ทำไมนะเหรอครับ เหตุผลเยอะมากๆ ครับ ด้วยความสามารถของโปรแกรม Nero Burning ROM ที่สามารถเขียนแผ่นและไรท์แผ่นด้วยความเร็วสูงและความปลอดภัยเป็นเลิศ คุณไม่ต้องกังวลเล ...อ่านต่อ
VideoGet 2014 7.0.3.90 โปรแกรมดูดคลิปวีดีโอ Youtube
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 7.83 Mbyte. 
VideoGet เป็นโปรแกรมสำหรับดาวน์โหลด คลิปวีดีโอจากเว็บไซด์ทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 900 เว็บไซต์วิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซด์สำหรับดูวีดีโอ อัพเดทวีดีโอ อย่างเว็บไซด์ YouTube, MySpace, Google Video, Yahoo Video, MetaCafe, DailyMotion, AnimeEpisodes.net, DumpALink, Glumbert, Lulu TV, VSocial, PhotoBucket, Yikers, ZippyVideos และอื่นๆ อีกมากมาย (แบบว่ายกตัวอย่างไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียวครับ) โปรแกรม VideoGet ก็คล้ายๆ โปรแกรมดาวน์โหลดคลิปวีดีโอทั้่วๆ ไปหละครั ...อ่านต่อ
Facebook Messenger 6.0.0.27
 (โหวต:2  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 0.50 Mbyte. 
อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับโปรแกรมแชทเฟสบุ๊ค Facebook Messenger อีกหนึ่งโปรแกรมแชทบนสมาร์ทโฟนมือถือที่ได้รับความนิยมมากๆ ครับ สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้มีการเพิ่มฟังชั่นสำหรับการส่งวีดีโอ โดยคุณสามารถถ่ายและเล่นวีดีโอจากกล้องโทรศัพท์ความยาว 15 วินาที และส่งวีดีโอของคุณแชร์ให้เพื่อนๆในเฟสบุ๊ค Facebook ได้ชื่นชมได้ทันทีเลยครับ โปรแกรมแชทเฟสบุ๊ค Facebook Messenger เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับให้คุณได้ติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆ และคนที่่รุ็จักบน  F ...อ่านต่อ
ฟอนต์รูธเอ็นจิเนีร์ย ปรม rtE Porama Font
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 2.00 Mbyte. 
อย่างที่สัญญากันไว้ว่าจะจัดฟอนต์ภาษาไทยให้ดาวน์โหลดกัน 2 ตัว เมื่อกี้จัดไปหนึ่งตัวหละ ฟอนต์อีดีเป็นสุข EDPenSook ตอนนี้จัดตัวที่ 2 กันเลยดีกว่าครับ ไม่ต้องพูดรำทำเพอลงไป ฟอนต์ตัวนี้มีชื่อว่าฟอนต์ รูธเอ็นจิเนีร์ย ปรม rtE Porama ฟอนต์ตัวนี้เป็นฟอนต์แนวเรียบๆ อีกตัวครับ (ส่วนตัวชอบฟอนต์แนวนี้ครับ มันมองง่ายดี นำไปใช้ก็เหมาะกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการเขียนเว็ย ป้ายโฆษณา เขียนลงการ์ดอวยพรต่างๆ) เอาหละมาเข้าเรื่องกันเลย ฟอนต์รูธเอ็นจิเนีร์ย ปรม rtE ...อ่านต่อ
ฟอนต์อีดีเป็นสุข EDPenSook Font
 (โหวต:4  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 2.00 Mbyte. 
ฝนตกตั้งแต่เช้า อากาศครึมๆ ก็เลยครึมอกครึมใจลองหาฟอนต์สวยๆ มาลองตกแต่งเว็บดู หละแล้วก็ไปเจอฟอนต์สวยๆ ถูกใจมา 2 ตัว กะว่าวันนี้จะเอามาฝากสมาชิก Downloaddoo.com ทั้ง 2 ตัวเลย เอาหละครับ นำเสนอตัวแรกที่นำมาฝากเป็นฟอนต์ที่มีชื่อว่า อีดีเป็นสุข EDPenSook ฟอนต์ตัวนี้เป็นฟอนต์ที่ดูเรียบง่ายตัวพยัญชนะต่างๆ เน้นไม่มีหัว ดูได้จากภาพนะครับ คือเป็นฟอนต์สไตล์ง่ายๆ สบายๆ  ออกแนวถูกใจวัยรุ่นนะครับ แต่ส่วนตัวผมชอบนะดูสบายตาดี เรียบๆ ไม่รุงรั้งว่าจะเอาไปเขีย ...อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: