วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

Format Factory 3.3.5.0
 (โหวต:26  คะแนนเฉลี่ย:4.96 ) ขนาดไฟล์: 52.50 Mbyte. 
Format Factory เป็นโปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์วีดีโอ ออดิโอ และไฟล์รูปภาพ ที่รองรับรูปแบบของไฟล์ต่างๆ ได้มากมายได้แก่สนับสนุนรูปแบบวิดีโอ: MPG, WMV, 3GP, FLV, SWF, MP4, AVI และอื่นๆ อีกมากมาย, สนับสนุนรูปแบบเสียง: WAV, WMA, OGG, MP3, AAC, AMR และอื่นๆ อีกมากมาย, สนับสนุนรูปแบบภาพ: PNG, JPG, TIF, ICO, BMP, GIF, TGA และอื่นๆ อีกมากมายสำหรับ Format Factory 3.3.5.0 เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงดังนี้1. เพิ่มการบันทึกรายการไปยังไฟล์และบันทึกรายการโห ...อ่านต่อ
iTunes 11.2.1
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 94.06 Mbyte. 
Apple iTunes หรือ iTunes โปรแกรมสำหรับจัดการอุปกรณ์มือถือในเครื่อ Apple ไม่ว่าจะเป็น  iPod, iPhone, iPad และ Apple TV โดยโปรแกรมนี้จะเป็นตัวกลางสำหรับการนำข้อมูลเข้าและออกของอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เพลง, หนัง, รูปภาพ รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลหรือซิงค์ข้อมูลต่างๆ ไปยังเครื่อง PC หรือ MAC สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุด iTunes 11.2.1 ได้มีการเปลี่ยนแปลงพร้อมทั้งปรับปรุงฟังชั่นเพียบ อาทิเช่นปรับปรุงระบบการค้นหาวีดีโอในส่วนของ PodCas ...อ่านต่อ
Nick Karaoke v.2014.03.10
 (โหวต:13  คะแนนเฉลี่ย:4.77 ) ขนาดไฟล์: 552.00 Mbyte. 
อัพเดทโปรแกรม Nick Karaoke โปรแกรมร้องคาราโอเกะสำหรับเครื่องคอมพิยเตอร์ PC โปรแกรมนี้สามารถทำงานร้อง เล่น เต้นรำได้โดยไม่ต้องทำการติดตั้งโปรแกรมลงเครื่องคอมของเราครับ เพียงแค่คุณคัดลอกโปรแกรมลงแผ่นดีวีดี คุณสามารถเปิดอ่านแผ่น แล้วเล่นได้เลย ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมให้หนักเครื่องจะเล่นตอนไหน ก็แค่เอาแผ่นใส่เข้าไปแล้วกดเล่น เท่านั้นคุณก็สามารถร้องคาราโอเกะได้ตามสะดวกแล้วครับ ที่พิเศษสุดโปรแกรมร้องคาราโอเกะ Nick Karaoke ได้รวบรวมเพลงยอดฮิตติดอันดับไว้ม ...อ่านต่อ
โปรแกรมจัดการอุปกรณ์แอนดรอยด์ 1.1.8
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 1.90 Mbyte. 
ไม่ว่าคุณจะมีกี่เครื่องในไอดี คุณสามารถติดตามและจัดการได้ทุกที่บนมือถือแอนดรอยด์ของคุณ โดยใช้แอพพลิเคชั่นโปรแกรมจัดการอุปกรณ์แอนดรอยด์ แอพพลิเคชั่นที่พัฒนาจาก Google เองเลยครับ ซึ่งทาง Google ได้ตั้งชื่อแอพเป็นภาษาไทยว่า "โปรแกรมจัดการอุปกรณ์แอนดรอยด์" เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและสร้างสรรค์มาเพื่อคนไทยอย่างเราๆ โดยเฉพาะครับ ซึ่งแอพพนี้น่าใช้เหมาะจะเอาไปใช้ในระดับองค์กรได้เลยละ หรือใช้ในครอบครัวก็ได้ อย่างที่หลายๆ คนทราบว่าในเครื่องแอนดรอยด์ของเรา ...อ่านต่อ
Internet Download Manager 6.19 Build 9
 (โหวต:8  คะแนนเฉลี่ย:4.63 ) ขนาดไฟล์: 5.63 Mbyte. 
อัพเดทอีกแล้วสำหรับโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์ยอดนิยมอย่าง Internet Download Manager (IDM)สำหรับการเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นล่าสุด Internet Download Manager 6.19 Build 9 ได้แก่ปรับปรุงการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์แชร์ไฟล์ พร้อมทั้งแก้ไขข้อผิดพลาดอื่นๆ ในเวอร์ชั่นก่อนหน้า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นไฟล์เพลงและไฟล์วิดีโอ ในรูปแบบของ MP3 FLV, , MPEG และรูปแบบอื่น ๆ หรือจะเป็นการดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูล ไฟล์ภาพ ไฟล์หนัง โหลด ...อ่านต่อ
KMPlayer 3.9
 (โหวต:2  คะแนนเฉลี่ย:2.50 ) ขนาดไฟล์: 31.30 Mbyte. 
อัพเดทโปรแกรมดูหนังและฟังเพลงสัญชาติเกาหลี (แทรนด์นี้คนไทยชอบ) KMPlayer ผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลงผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์ PC นั้นคงรู้จักกันดี เและชื่อว่าต้องเคยลองใช้โปรแกรมตัวนี้เป็นแน่แท้ KMPlayer เป็นโปรแกรมสำหรับดูหนังและฟังเพลงที่ครอบคลุมการเล่นไฟล์ทุกรูปแบบ เช่น VCD, DVD, AVI, MKV, Ogg Theora, OGM, 3GP, MPEG-1/2/4 และ WMV นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็นช่วยให้คุณสามารถจับภาพเสียงวิดีโอและภาพหน้าจอ, รองรับการทำงานร่ว ...อ่านต่อ
Screenshot Captor 4.8.5
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 8.00 Mbyte. 
Screenshot Captor เป็นโปรแกรมจับภาพหน้าจอที่ดีที่สุด แจกให้ดาวน์โหลดกันไปใช้งานแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น Screenshot Captor ได้รับการยกย่องว่าเป็นโปรแกรมจับภาพหน้าจอที่มีคุณสมบัติที่ดีมากไม่เพียงแต่ใช้จับภาพหน้าจอ โปรแกรมยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมอัดวีดีโอหน้าจอ การเพิ่มเทคนิคพิเศษเพื่อภาพหน้าจอเช่น ทำภาพเบลอและเพิ่มข้อความคำอธิบาย ภาพปรับ สี เพิ่มเงา สร้างเส้นขอบรอบภาพหรืออัปโหลดให้แชร์ให้เพื่อนๆ บนอินเทอร์เน็ ...อ่านต่อ
Impala 1.1 แอพพลิเคชั่นคัดแยกภาพบนมือถือ
 (โหวต:2  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 96.00 Mbyte. 
แอพพลิเคชั่น Impala ผู้พัฒนาแอพเค้าการันตีว่าแอพ Impala เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยในการคัดแยกภาพได้เองตัวแรกขแงโลกเราเลยครับ แต่จริงๆ แล้วถ้าไม่นับว่าเป็นแอพพลิเคชั่น เจ้า Impala ก็จะมีการทำงานคล้ายๆ กับตัวอัลบั้มภาพของเครื่อง Lenovo รุ่นใหม่ๆ ที่สามารถคัดแยกภาพจากการสแกนองค์ประกอบของภาพที่จัดเก็บภายในเครื่องโทรศัพท์ และจะเริ่มคัดแยกรูปเหล่านั้นออกไปจัดเก็บตามโฟลเดอร์ที่ตัวแอพพบข้อมูลเหมือนร่วมกันระหว่างภาพที่สแกนไปเช่นรูปภาพของอาหาร, ภาพบุคคล, ภาพเ ...อ่านต่อ
Chrome Remote Desktop 35.0.1916.37 แอพพลิเคชั่นควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล
 (โหวต:3  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 21.00 Mbyte. 
Google ออกของดีมาให้ผู้ใช้ชาว Android อีกแล้ว โดยล่าสุดได้ออกแอพพลิเคชั่นน่าสนใจตัวใหม่ๆ มาหลายตัว ทั้งตัวแอพพลิเคชั่นกล้องที่มีความสามารถเพิ่มขึ้นของแอนดรอยด์ และก็มีเจ้าแอพตัวนี้  Chrome Remote Desktop แอพพลิเคชั่นที่สามารถทำให้เครื่องแอนดรอยด์ของเราเข้าถึงการควบคุมการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และ Notebook ที่ติดตั้งเบราเซอร์ Chrome เอาไว้ได้ทุกๆ เครื่องเลยครับ การใช้งานก็ง่ายแสนง่ายครับเพียงแค่คุณติดตั้งเบราเซอร์ Chrome และติดตั้ง Plug- ...อ่านต่อ
VSO Downloader 4.0.0.17
 (โหวต:2  คะแนนเฉลี่ย:4.50 ) ขนาดไฟล์: 17.50 Mbyte. 
VSO Downloader เป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์มัลติมีเดีย สตรีมมิ่งวิดีโอ และเสียง จากเว็บไซต์ยอดนิยมอย่างเช่น Youtube , Metacafe , Vimeo , Dailymotion เป็นต้น ตัวโปรแกรมสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้บนทุกเว็บเบราว์เซอร์ ไม่จำกัด คุณสามารถกำหนดให้โปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์มัลติมีเดียของคุณที่ต้องการได้แบบอัตโนมัติ เมื่อคุณดูวิดีโอออนไลน์ โปรแกรมจะถามว่าคุณต้องการดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอนั้นหรือไม่ หากคุณต้องการดาวน์โหลดโปรแกรมก็จะแสดงเครื่องมือง่ายๆ ที่ให้คุณกดเพื่อดา ...อ่านต่อ
Freemake YouTube MP3 Converter 1.0.1.1
 (โหวต:8  คะแนนเฉลี่ย:4.50 ) ขนาดไฟล์: 9.17 Mbyte. 
Freemake YouTube MP3 Converter เป็นโปรแกรมสำหรับแปลงไฟล์วีดีโอ Youtube ให้กลายเป็นไฟล์ MP3 ได้ด้วยคลิกเดียวในไม่กี่วินาที และยังสามารถแปลงไฟล์จากเว็บ Youtube ลงบนอุปกรณ์เสริมต่างๆไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Android , PSP, iPod หรือโทรศัพท์มือถือ นอกจากจะมคุณสมบัติในการแปลงไฟล์แล้วโปรแกรม Freemake YouTube MP3 Converter ยังสามารถช่วยดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ จากอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย ที่สำคัญไม่ใช่แค่การแปลงไฟล์เป็นไฟล์ MP3 ยังสามารถแปลงไฟล์ YouTube เป็นไฟ ...อ่านต่อ



























































ดาวน์โหลดแอพหน้าคุณเหมือนดาราคนไหน 1.10
 (โหวต:3  คะแนนเฉลี่ย:4.67 ) ขนาดไฟล์: 4.40 Mbyte. 
มีแอพใหม่มาให้ดาวน์โหลดเล่นๆ วันหยุดครับ หลายคนคงเคยเล่นแอพหน้าเหมือนตัวอะไรที่เป็นสัตว์ไปแล้ว 
หรือจะเป็นแอพหน้าเหมือนพ่อแม่ และแอพอื่นๆ มาวันนี้มีแอพคล้ายกันมาให้เล่น ชื่อว่าแอพ "หน้าคุณเหมือนดาราคนไหน" แอพตัวนี้เพิ่มอัพทเดทเมื่อวานนี้เองครับ ( 7 มิถุนายน 2557) เป็นแอพที่เอาไว้ทายหน้าของคุณว่าจะเหมือนดาราคนไหน กี่เปอร์เซ็นต์ สามารถบันทึกภาพที่ประมวลผลออกมาได้ พร้อมทั้งสามารถแชร์โพสอวดเพื่อนๆ ใน Facebook และ LINE ได้อย่าสะดวกง่ายดายครับ และจะมีอี ...อ่านต่อ
Paint.NET 4.0 Beta
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 5.83 Mbyte. 
ถ้าจะพูดถึงโปรแกรมแต่งรูปส่วนใหญ่ใครๆ ก็จะนึกถึงแต่โปรแกรม  Photoshop เพราะว่าช่างแต่งภาพมืออาชีพเค้านิยมใช้กัน ไอ้เราๆ เห็นเค้าใช้ก็ใช้ตามเค้าเพื่อว่าจะแต่งรูปออกมาเป็นมืออาชีพแบบเค้าบาง แต่ถ้าใครที่ไม่ค่อยถนัดและคิดว่าการใช้โปรแกรม Photoshop นั่นยากเกินไปลองโปรแกรมตัวนี้ดูครับ Paint.NET เป็นโปรแกรมตกแต่งรูปภาพที่พัฒนามาจากโปรแกรม Paint ที่ติดมากับระบบ WINdows ที่พัฒนาโดยไมโครซอฟท์นั่นเองครับ ใครที่ใช้ระบบปฎิบัติการ (OS)ก็จะต้องติดโปรแกรม P ...อ่านต่อ
Internet Download Manager ( IDM) 6.20
 (โหวต:6  คะแนนเฉลี่ย:4.33 ) ขนาดไฟล์: 5.63 Mbyte. 
อัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด Internet Download Manager 6.20 Build 1 หรือ IDM โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ตที่หลายคนไว้วางใจใช้งานกันอย่างล้นหลามล่าสุดได้ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ โดยในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้มีการเพิ่มฟังชั่นและปรับรุงระบบมากมาย ได้แก่ - ปรับปรุงการตอบสนองสำหรับการเล่นวีดีโอผ่านเว็บให้ดีขึ้น- เพิ่มการรับรู้และการดาวน์โหลดไฟล์วิดีโอ TS- แก้ไขปัญหาในขณะที่ดาวน์โหลดไฟล์วิดีโอ “403 Forbidden”- แก้ไขข้อผิดพลาดอื่นๆ จากเวอร์ชั่นก่อนหน้าIn ...อ่านต่อ
Cymera 2.0.5
 (โหวต:4  คะแนนเฉลี่ย:4.50 ) ขนาดไฟล์: 27.00 Mbyte. 
อัพเดทกันแล้วครับสำหรับแอพแต่งรูป Cymera ปัจจุบันได้พัฒนามาถึงเวอร์ชั่น Cymera 2.0.5 โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้ทำการยกเครื่องเผยลุคใหม่ มาพร้อมกับเครื่องมือแก้ไขกล้องอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเก็บรูปภาพเพื่อให้คุณสนุกกับการแต่งรูปแบบกันในแบบฉบับของคุณเอง และยังเพิ่มคุณสมบัติอื่นๆอีกเพียบ ลองมาดูกันเป็นข้อๆ กันเลยครับ เริ่มจากการสร้างอัลบั้ม คุณสามารถสร้างและแบ่งปันรูปถ่ายผ่านอัลบั้มส่วนตัวกับเพื่อนของคุณได้อย่างง่ายดายและสะ ...อ่านต่อ
LINE DECO 1.0.8 แอพพลิเคชั่นเปลี่ยนไอคอนและภาพพื้นหลังบนไลน์
 (โหวต:1  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 2.30 Mbyte. 
ไหนๆ ก็อัพเดทแอพไลน์ LINE ไปแล้ว ยังไงก็ขอจัดแอพที่ส่วนเสริมลูกเล่นให้ไลน์ของคุณมีสีสันมากขึ้นอีกนิดส์หนึ่งก็แล้วกันนะครับ แอพตัวนี้มีชื่อว่า LINE DECO หลายๆ คนคงเคยใช้มาแล้ว แต่ทาง Downloaddoo เราพึ่งจัดมานำเสนอเป็นครั้งแรกครับ แอพตัวนี้เป็นแอพที่เรียกว่าเป็นส่วนเสริมในการใช้งานของไลน์ให้ดูดีมีสีสัน ชีวิตชีวา เพิ่มลูกเล่นให้กับไลน์ LINE ของคุณอีก LINE DECO เป็นแอพพลิเคชั่นเปลี่ยนไอคอนและพื้นหลังของไลน์ให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม โดยคุณสามารถ ...อ่านต่อ
Adobe Photoshop Lightroom 5.4
 (โหวต:3  คะแนนเฉลี่ย:5.00 ) ขนาดไฟล์: 872.00 Mbyte. 
โปรแกรม Adobe Photoshop Lightroom เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับตกแต่งภาพที่ช่างภาพมืออาชีพนิยมใช้งานกันมากที่สุดอีกหนึ่งตัว โปรแกรม Lightroom จะช่วยให้คุณตกแต่งภาพให้ได้ภาพที่สวยงามมีความสว่าง แสงสี และรายละเอียดที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถตกแต่งภาพได้อย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันได้พัฒนาต่อเนื่องจนถึงเวอร์ชั่น 5 (Adobe Photoshop Lightroom 5) ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้มีการปรับปรุงศักยภาพในการปรับแต่งภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอล รวมถึงเพิ่มความสามารถของโปรแกรมให้ค ...อ่านต่อ
LINE 4.4.1
 (โหวต:9  คะแนนเฉลี่ย:4.56 ) ขนาดไฟล์: 19.00 Mbyte. 
อัพเดท LINE หรือไลน์ ตัวใหม่ล่าสุด LINE 4.4.1 สำหรับ Android คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายสำหรับ LINE (ไลน์) แอพพลิเคชั่นแชทชื่อดังยอดนิยมในปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นและลูกเล่นของตัว LINE ที่มีมากมายโดยเฉพาะภาพสัญลักษณ์ Emoticons และภาพสติกเกอร์สวยๆ น่ารัก คิขุ ฟรุ้งฟริง เป็นจำนวนมากมาย ทำให้แอพแชทตัวนี้เป็นที่ฮิทอันดังต้นๆ ของเมื่องไทยไปเลยครับ ไม่ใช่แต่ประเทศเรานะครับ ประเทศเพื่อนบ้านอย่างญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สเปน, จีน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเลเซ ...อ่านต่อ
Adobe Flash Player 14.0.0.122 Beta
 (โหวต:4  คะแนนเฉลี่ย:4.00 ) ขนาดไฟล์: 17.70 Mbyte. 
อัพเดทกันอีกแล้วครับสำหรับโปรแกรมสามัญประจำเครื่องอย่าง Adobe Flash Player เครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องไหนไม่ลงโปรแกรมตัวนี้ไว้รับรองว่าคุณจะไม่ได้อรรถรสในการรับชมวีดีโอ คลิปวีดีโอ หนัง เพลง เอ็มวี รวมไปถึงการเล่นเกมส์ที่ใช้ Flash ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะไม่สามารถเข้ารับชมคลิปวีดีโอในเว็บไซด์ Youtube ได้เลยครับ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องติดตั้งโปรแกรม Flash Player ไว้ติดเครื่องคอมของคุณครับ Flash Player เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมเสริมที่เอาไว้ ...อ่านต่อ
Facebook 10.0
 (โหวต:11  คะแนนเฉลี่ย:4.36 ) ขนาดไฟล์: 59.40 Mbyte. 
Facebook โลกสังคมเครือข่ายออนไลน์ที่รู้จักกันดี ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนๆ ที่สนิทกัน สามารถแชร์ระบายความรู้สึก ความเห็นส่วนตัว โพสต์พูดคุย แชทคุยกันแบบสดๆ แชร์หรือแสดงอัลบั้มรูปภาพหรือคลิปวีดีโอให้กันดู ที่สำคัญและเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ เหล่าบรรดานักขายมือสมัครเล่นได้นำช่องทาง Facebook นี้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับขายของออนไลน์ บางคนขายกันจนรวยไปเลยครับ สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเป็นสมาชิก Facebook ก็ต้องทำการสมัครก่อน ...อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: